Biết rõ tính cách của người khác qua xem khoảng cách giữa các ngón tay

Theo nhân tướng học phương Đông, bàn tay là nơi ẩn chứa rất nhiều bí mật về vận mệnh, tính cách của con người. Đặc biệt khoảng cách giữa các ngón lại còn tiết lộ thêm về tính cách.
Có 3 kiểu sau:
Bạn hãy xem bàn tay mình giống với hình nào nhé!


Bàn tay bạn giống với hình nào nhất? Hãy xem và xem lí giải sau:


1. Hình A: Các ngón tay thưa nhau:

Nếu khoảng cách giữa các ngón tay khá lớn, điều này chứng tỏ bạn là người vô cùng cởi mở và thẳng thắn. Bạn không ngại nói lên quan điểm của bản thân mình nếu điều đó thực sự tốt cho tất cả, mặc dù điều đó có thể làm mất lòng người khác. 
Dù ở hoàn cảnh nào bạn vẫn luôn sống với cá tính ấy của mình. Chính vì cách sống thẳng, sống thật, nên bạn luôn được mọi người yêu quý, dễ dàng kết thêm bạn và mở rộng mối quan hệ xã hội.

2. Hình B: Các ngón tay hơi sít

Nếu bạn sở hữu bàn tay có khoảng cách giữa các ngón hẹp, thậm chí chỉ một chút kẽ hở nhỏ, bạn là người khá cởi mở nhưng luôn biết đâu là điều nên giữ cho riêng mình. Bạn là người khá khôn khéo trong ứng xử và có khả năng giao tiếp tốt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn khá rạch ròi lúc nào cũng có thể cười đùa, lúc nào cần nghiêm túc thì nghiêm túc. Đặc biệt bạn là người biết lắng nghe và chỉ nói khi cần thiết nên bạn luôn nhận được sự yêu quý của những người xung quanh. Bạn có thể mang lại tiếng cười cho mọi người khi bầu không khí căng thẳng đang bao trùm. Là người sở hữu bàn tay này bạn có khả năng trở thành chuyên gia tâm lí cho mọi người

3. Hình C: Các ngón tay không có kẽ hở

Bàn tay này cho thấy rằng bạn là người sống khá khép kín và coi trọng đời sống riêng tư của bản thân. Bạn là người không thích bị dèm pha và ngại miệng lười người đời, nên việc chia sẻ những câu chuyện liên quan tới cuộc sống cá nhân với mọi người là điều không cần thiết thậm chí là điều tối kị. Những người sở hữu bàn tay này thường là người thông minh, luôn giữ thái độ lịch sự và tôn trọng trong giao tiếp hay trong khi làm việc.








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chồng ơi vợ muốn....

mẹo trị mất ngủ