Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia được trời phú cho rất nhiều cảnh đẹp, những phong cảnh nên thơ, trữ tình mà khách du lịch trong và ngoài nước không thể bỏ qua. Có thể kể đến một số địa điểm nổi tiếng sau:
1.Thung lũng tình yêu -Đà Lạt
Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 5km về phía Bắc. Thung lũng tình yêu đẹp bởi thung lũng sâu và đồi thông xanh quanh năm. Khi đến đây, du khách có thể men theo những lối mòn hoặc leo cả trăm bậc, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. từ đây, Thung Lũng tình yêu hiện ra trong tầm mắt đẹp tựa một bức tranh sinh động.



















3. Hà Giang- Cảnh đẹp nên thơ
Đến Hà Giang khách du lịch sẽ được ngắm những cảnh đẹp mĩ mãn với những địa điểm sau: Thăm cao nguyên đá Đồng Văn để thử lòng can đảm của khách du lịch bởi đèo cao thăm thẳm, chồng chất... khó khăn có, mệt nhọc có nhưng đổi lại bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ thả hồn trong tiếng kèn, tiếng sáo. Hòa mình trong buổi chợ phiên của dân bản, ăn món thắng cố ngựa, uống rượu ngô.... thăm Lũng Cú - nóc nhà của Việt Nam " cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời".



 Khi leo lên trên đây bạn có cảm giác như mình là ông mặt trời từ trên cao cúi xuống nhìn ngắm phong cảnh xung quanh, bạn sẽ được phóng tầm mắt của mình đi thật xa để thu lại những cảnh đẹp về,...












2. Sa Pa - Lào Cai
Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất lặng lẽ nhưng ẩn chứa trong mình biết bao khung cảnh đẹp khiến khách du lịch nơi đâu cũng muốn tìm đến để trải nghiệm chiêm ngưỡng. Đến Sa Pa khách du lịch có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng trăm hoa đua nở "Mây ôm ấp núi, núi ôm ấp mây". chắc chắn khách du lịch đến đây sẽ cảm thấy rất thú vị và nhanh chóng muốn quay lại nơi này.


























4. Thác Bản Giốc - Cao Bằng
 Thác Bản Giốc là một thác nước cao hùng vĩ đẹp nhất của Việt Nam, nằm ở địa phận xã Đàm Thủy, Trùng Khánh, Cao Bằng, Thác Bản giốc gồm 2 phần, phần chính nằm giữa biên giới Việt- Trung. Phân chia ranh giới bởi dòng sông Quây Sơn, chảy phía dưới và phần còn lại nằm hoàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam.



















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chồng ơi vợ muốn....

mẹo trị mất ngủ